Chiến lược thương hiệu là chìa khóa cho bài toán khác biệt hóa, giúp tăng thị phần cho doanh nghiệp khi thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các công ty cung cấp cùng một loại sản phẩm giống nhau. Không những vậy, một thương hiệu được xây dựng dựa theo mong muốn của khách hàng và phù hợp với mô hình kinh doanh sẽ làm thu hút lòng trung thành của khách hàng. Về bản chất, chiến lược thương hiệu là việc xây dựng và quản trị những khái niệm và suy nghĩ mà khách hàng có đối với thương hiệu nhằm tạo ra một hình ảnh mang ý nghĩa tích cực. Cùng Hoàng Anh tìm hiểu những gì mà chúng tôi thực hiện khi bạn lựa chọn chúng tôi đồng hành cùng thương hiệu của mình.
Nghiên cứu thị trường
Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong nghiên cứu thứ cấp và nghiên cứu định tính nhằm xác định bối cảnh cạnh tranh, điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu, cơ hội và xu hướng trên thị trường, tâm lý và hành vi của đối tượng khách hàng mục tiêu. Mặc dù không trực tiếp triển khai nghiên cứu định lượng, chúng tôi đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng bảng câu hỏi khảo sát.
Đánh giá thương hiệu
Thực hiện đánh giá sức khỏe thương hiệu, vị thế tương quan so với các đối thủ cạnh tranh, mức độ nhận biết và nhận thức hiện tại của khách hàng về thương hiệu, và năng lực quản trị thông qua các công cụ nghiên cứu. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu bài bản và là định hướng cho công tác quản trị thương hiệu trong tương lai.
Định vị thương hiệu
Xây dựng hình ảnh thương hiệu khác biệt trong tâm trí của khách hàng bằng các công cụ được các công ty hàng đầu trên thế giới tin tưởng. Cho dù công việc là phát triển thương hiệu hoàn toàn mới hay tái định vị thương hiệu có sẵn, chiến lược của chúng tôi luôn áp dụng những hiểu biết về tâm lý hành vi của khách hàng mục tiêu, cùng với khoa học phân tích nhằm xây dựng định vị thương hiệu độc đáo và có tính thuyết phục cao.
Kiến trúc thương hiệu
Bao gồm xây dựng mối tương quan giữa các thương hiệu nhánh và thương hiệu mẹ, quy định mức độ độc lập của các thương hiệu, xây dựng các cơ chế quản trị hữu ích trong việc mở rộng thương hiệu và sản phẩm. Chúng tôi là các kiến trúc sư thương hiệu kinh nghiệm với khả năng xây dựng mô hình thương hiệu hoạt động hiệu quả, tối ưu hóa hình ảnh thương hiệu, nguồn lực và các hoạt động truyền thông Marketing, hạn chế tối đa chi phí.
Đặt tên thương hiệu
Sáng tạo tên thương hiệu với các tiêu chí độc đáo, dễ nhớ, phù hợp với sản phẩm, và có khả năng gợi cảm xúc đối với khách hàng. Chúng tôi tiếp cận công việc đặt tên thương hiệu một cách khoa học và bài bản, bao gồm các giai đoạn phát triển ý tưởng, sáng tạo tên, kiểm tra ngôn ngữ và nhãn hiệu nhằm tránh trùng lặp.
Nhận diện thương hiệu
Bao gồm toàn bộ những yếu tố hữu hình của thương hiệu (Logo, slogan, bộ nhận diện văn phòng, nhận diện tại điểm bán,…). Chúng tôi giúp khách hàng xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ, nhất quán, tạo ấn tượng chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.
............................................................................................
Công ty TNHH Đầu tư Hoàng Anh với thế mạnh về đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết, năng động được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi tự hào là lựa chọn ưu tiên đồng hành trong các cột mốc quan trọng của quá trình đi lên của doanh nghiệp.
© CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ HOÀNG ANH
Văn phòng: T12A.02 - Tòa nhà Hạ Long Center
Số 162 Lê Thánh Tông - TP Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 02033 611793
Fax: 02033 816539
Hotline: 09129 00058 / 0908 301979/ 0984820889
Email: hoanganhdt.halong@gmail.com