Dù bạn là ai - doanh nghiệp hoạt động lâu năm hay doanh nghiệp mới - đều cần nghiên cứu về đánh giá và thương hiệu. Để bán được sản phẩm, doanh nghiệp cần nghiên cứu, đánh giá thương hiệu để biết được thương hiệu của mình đang nằm ở đâu trong thị trường?
Khác với các loại sở hữu hàng hóa thông thường, thương hiệu là một loại hàng hóa trí tuệ, là tài sản quý giá nhất của một doanh nghiệp. Làm thế nào để thương hiệu của bạn ngày càng lớn mạnh? Làm thế nào để thương hiệu của bạn đem lại thêm nhiều nguồn lợi kinh tế từ tài sản trí tuệ này?
Khảo sát thị trường
Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong nghiên cứu thứ cấp và nghiên cứu định tính nhằm xác định bối cảnh cạnh tranh, điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu, cơ hội và xu hướng trên thị trường, tâm lý và hành vi của đối tượng khách hàng mục tiêu. Mặc dù không trực tiếp triển khai nghiên cứu định lượng, chúng tôi đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng bảng câu hỏi khảo sát.
Đánh giá thương hiệu
Thực hiện đánh giá sức khỏe thương hiệu, vị thế tương quan so với các đối thủ cạnh tranh, mức độ nhận biết và nhận thức hiện tại của khách hàng về thương hiệu, và năng lực quản trị thông qua các công cụ nghiên cứu. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu bài bản và là định hướng cho công tác quản trị thương hiệu trong tương lai.
Một số hình ảnh trong hoạt động khảo sát, nghiên cứu, đánh giá thị trường của Hoàng Anh
..........................................................................................
Công ty TNHH Đầu tư Hoàng Anh với thế mạnh về đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết, năng động được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi tự hào là lựa chọn ưu tiên đồng hành trong các cột mốc quan trọng của quá trình đi lên của doanh nghiệp.
© CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ HOÀNG ANH
Văn phòng: T12A.02 - Tòa nhà Hạ Long Center
Số 162 Lê Thánh Tông - TP Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 02033 611793
Fax: 02033 816539
Hotline: 09129 00058 / 0908 301979/ 0984820889
Email: hoanganhdt.halong@gmail.com
Facebook: Hoàng Anh - Đồng Hành Phát Triển Thương Hiệu