ReBranding – Làm mới thương hiệu là quá trình tạo ra tên thương hiệu, biểu tượng, thiết kế mới hoặc những liên kết mới của một thương hiệu đã có với mục đích phát triển định vị thương hiệu mới trong tâm trí của khách hàng, đối tác, cổ đông, nhân viên… Không chỉ là sự thay đổi vì hình ảnh thương hiệu mà còn bao gồm cả chiến lược xây dựng thương hiệu cho sản phẩm/dịch vụ. Khi mà chiếc áo cũ không còn phù hợp với diện mạo mới cần phải có của doanh nghiệp, bạn cần phải đổi mới thương hiệu nếu không muốn làm mình trở lên lạc hậu.
Xem xét mô hình thương hiệu và xác lập bản tuyên bố định vị thương hiệu
Chúng tôi sẽ nghiên cứu hiện trạng mô hình thương hiệu của doanh nghiệp để xây dựng và thiết lập bản tuyên bố định vị thương hiệu cho doanh nghiệp
Xây dựng bảng giá trị cốt lỗi và tính cách thương hiệu
Xác định giá trị cốt lõi và tính cách thương hiệu phù hợp với từng lĩnh vực ngành nghề và định hướng phát triển của thương hiệu.
Đặt tên và quy chuẩn tên thương hiệu
Sáng tác tên thương hiệu giúp doanh nghiệp sở hữu một cái tên độc đáo, chuyên nghiệp và 100% bảo hộ.
Xây dựng hệ thống hình ảnh nhận diện thương hiệu
Đồng bộ hóa nhận diện thương hiệu tới toàn bộ ứng dụng, ấn phẩm của doanh nghiệp dựa trên giá trị cốt lõi và tính cách thương hiệu.
Thiết lập cẩm nang thương hiệu nội bộ (Brand Guidelines)
Xây dựng bản hướng dẫn sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả và đồng bộ nhất quán trong mọi hoạt động quảng bá và truyền thông thương hiệu.
Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu & triển khai
Chúng tôi giúp khách hàng xây dựng chiến lược và kế hoạch triển khai chi tiết để thúc đẩy quá trình quảng bá và truyền thông thương hiệu tới nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
Nghiên cứu và phân tích
Tại bước này, Hoàng Anh sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá hiện trạng thương hiệu của dự án để xác định vấn đề và mục tiêu thương hiệu từ đó làm cơ sở cho hướng nghiên cứu. Việc nghiên cứu sẽ được tiến hành để thấu hiểu hiện trạng thương hiệu; khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh làm tiền đề để xây dựng chiến lược thương hiệu.
Đề xuất chiến lược thương hiệu
Sử dụng các kết quả của giai đoạn nghiên cứu, trong giai đoạn này Hoàng Anh sẽ đề xuất chiến lược thương hiệu bao gồm các vấn đề cốt lõi của xây dựng thương hiệu như kiến trúc thương hiệu, định vị thương hiệu, nhận diện thương hiệu.
Thiết kế bộ nhận cốt lõi
Dựa trên chiến lược thương hiệu đã được đề xuất, Hoàng Anh sáng tạo những yếu tố nhận diện thương hiệu cốt lõi gồm: tên thương hiệu, logo, slogan, màu sắc và chỉ dẫn nhận diện thương hiệu. Những yếu tố này đảm bảo tính định hướng cho toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn thiện ở bước sau.
Hoàn thiện ứng dụng nhận diện
Tại bước này, Hoàng Anh sẽ phát triển một hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ và nhất quán, đáp ứng các yêu cầu đa dạng trong truyền thông của từng lĩnh vực kinh doanh.
Đề xuất chiến lược truyền thông thương hiệu mới
Tại bước này, Hoàng Anh sẽ xây dựng một chiến lược truyền thông hiệu quả giúp thương hiệu mới tiếp cận được khách hàng mục tiêu ngay từ khi mới ra mắt.
.............................................................................................................
Công ty TNHH Đầu tư Hoàng Anh với thế mạnh về đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết, năng động được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi tự hào là lựa chọn ưu tiên đồng hành trong các cột mốc quan trọng của quá trình đi lên của doanh nghiệp.
© CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ HOÀNG ANH
Văn phòng: T12A.02 - Tòa nhà Hạ Long Center
Số 162 Lê Thánh Tông - TP Hạ Long - Quảng Ninh
Điện thoại: 02033 611793
Fax: 02033 816539
Hotline: 09129 00058 / 0908 301979/ 0984820889
Email: hoanganhdt.halong@gmail.com