Làm mới thương hiệu

Làm mới thương hiệu – ReBranding

ReBranding – Làm mới thương hiệu là quá trình tạo ra tên thương hiệu, biểu tượng, thiết kế mới hoặc những liên kết mới của một thương hiệu đã có với mục đích phát triển định vị thương hiệu mới trong tâm trí của khách hàng, đối tác, cổ đông, nhân viên… Không chỉ là sự thay đổi vì hình ảnh thương hiệu mà còn bao gồm cả chiến lược xây dựng thương hiệu cho sản phẩm/dịch vụ. Khi mà chiếc áo cũ không còn phù hợp với diện mạo mới cần phải có của doanh nghiệp, bạn cần phải đổi mới thương hiệu nếu không muốn làm mình trở lên lạc hậu.

  • Xem xét mô hình thương hiệu và xác lập bản tuyên bố định vị thương hiệu

    Chúng tôi sẽ nghiên cứu hiện trạng mô hình thương hiệu của doanh nghiệp để xây dựng và thiết lập bản tuyên bố định vị thương hiệu cho doanh nghiệp

  • Xây dựng bảng giá trị cốt lỗi và tính cách thương hiệu

    Xác định giá trị cốt lõi và tính cách thương hiệu phù hợp với từng lĩnh vực ngành nghề và định hướng phát triển của thương hiệu.

  • Đặt tên và quy chuẩn tên thương hiệu

    Sáng tác tên thương hiệu giúp doanh nghiệp sở hữu một cái tên độc đáo, chuyên nghiệp và 100% bảo hộ.

  • Xây dựng hệ thống hình ảnh nhận diện thương hiệu

    Đồng bộ hóa nhận diện thương hiệu tới toàn bộ ứng dụng, ấn phẩm của doanh nghiệp dựa trên giá trị cốt lõi và tính cách thương hiệu.

  • Thiết lập cẩm nang thương hiệu nội bộ (Brand Guidelines)

    Xây dựng bản hướng dẫn sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả và đồng bộ nhất quán trong mọi hoạt động quảng bá và truyền thông thương hiệu.

  • Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu & triển khai

    Chúng tôi giúp khách hàng xây dựng chiến lược và kế hoạch triển khai chi tiết để thúc đẩy quá trình quảng bá và truyền thông thương hiệu tới nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

Tại sao doanh nghiệp cần làm mới thương hiệu?

  • Để phù hợp với những yêu cầu và định hướng mới của doanh nghiệp, bắt kịp xu hướng thị trường và cạnh tranh với đối thủ.
  • Làm mới hình ảnh để phù hợp với chiến lược xây dựng thương hiệu cho sản phẩm/ dịch vụ.
  • Gây ấn tượng với khách hàng và đối tác, phát triển thương hiệu dài lâu và vững bền.
  • Phân biệt với đối thủ cạnh tranh và gây dấu ấn trên thị trường.
  • Thu hút các đối tác, dễ dàng tuyển dụng, hợp tác; tăng giá trị thương hiệu lên nhiều lần trong mắt các nhà đầu tư.

Những doanh nghiệp nào nên làm mới thương hiệu?

  • Những thương hiệu đã làm nhận diện từ lâu, nhưng không bắt kịp xu hướng của thị trường và ngành hàng, cần thay đổi để phù hợp và phát triển.
  • Những doanh nghiệp mong muốn xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện, lâu dài và vững bền.
  • Những doanh nghiệp định hướng mở rộng, thay đổi định vị, hoặc mở rộng phân khúc khách hàng.
  • Doanh nghiệp muốn làm mới thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp và ấn tượng.

Quy trình làm mới thương hiệu - Rebranding

Nghiên cứu và phân tích

Tại bước này, Hoàng Anh sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá hiện trạng thương hiệu của dự án để xác định vấn đề và mục tiêu thương hiệu từ đó làm cơ sở cho hướng nghiên cứu. Việc nghiên cứu sẽ được tiến hành để thấu hiểu hiện trạng thương hiệu; khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh làm tiền đề để xây dựng chiến lược thương hiệu.

Đề xuất chiến lược thương hiệu

Sử dụng các kết quả của giai đoạn nghiên cứu, trong giai đoạn này Hoàng Anh sẽ đề xuất chiến lược thương hiệu bao gồm các vấn đề cốt lõi của xây dựng thương hiệu như kiến trúc thương hiệu, định vị thương hiệu, nhận diện thương hiệu.

Thiết kế bộ nhận cốt lõi

Dựa trên chiến lược thương hiệu đã được đề xuất, Hoàng Anh sáng tạo những yếu tố nhận diện thương hiệu cốt lõi gồm: tên thương hiệu, logo, slogan, màu sắc và chỉ dẫn nhận diện thương hiệu. Những yếu tố này đảm bảo tính định hướng cho toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn thiện ở bước sau.

Hoàn thiện ứng dụng nhận diện

Tại bước này, Hoàng Anh sẽ phát triển một hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ và nhất quán, đáp ứng các yêu cầu đa dạng trong truyền thông của từng lĩnh vực kinh doanh.

Đề xuất chiến lược truyền thông thương hiệu mới

Tại bước này, Hoàng Anh sẽ xây dựng một chiến lược truyền thông hiệu quả giúp thương hiệu mới tiếp cận được khách hàng mục tiêu ngay từ khi mới ra mắt.

.............................................................................................................

Công ty TNHH Đầu tư Hoàng Anh với thế mạnh về đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết, năng động được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi tự hào là lựa chọn ưu tiên đồng hành trong các cột mốc quan trọng của quá trình đi lên của doanh nghiệp.

© CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ HOÀNG ANH

Văn phòng: T12A.02 - Tòa nhà Hạ Long Center 
Số 162 Lê Thánh Tông - TP Hạ Long - Quảng Ninh

Điện thoại:   02033 611793

Fax:               02033 816539

Hotline:         09129 00058 / 0908 3019790984820889

Email: hoanganhdt.halong@gmail.com 

Facebook: Hoàng Anh - Đồng Hành Phát Triển Thương Hiệu